(0)
Tin tức

CẨM NANG QUẦN LÓT NAM

Thời trang nam giới vốn không đa dạng về chủng loại và màu sắc như các nàng, nhưng không vì thế mà thiếu đi sự phong phú. Chỉ riêng phần underwear của chàng cũng không hề kém cạnh của chị em về kiểu dáng. Cùng tìm hiểu phân loại các kiểu quần lót nam để biết được đâu là kiểu quần thích hợp nhất cho mình nhé.

1. Bikini: là kiểu quần lót nam sexy rất phổ biến hiện nay với phần phía trước hình tam giác nhỏ đủ che khu vực nhạy cảm, hai bên hông được cắt cao và cạp trễ.
2. String Bikini: là kiểu quần lót bikini nhưng đai lưng được thay bằng sợi dây co giãn để lộ tối đa hai bên hông. Đây cũng là kiểu quần cực sexy và được cánh mày râu ưa chuộng. Bạn nghĩ sao?
Thong: quần lót Thong hay còn gọi là quần lọt khe, là kiểu quần lót nam siêu gợi cảm. Nhìn từ phía trước kiểu quần lót Thong giống với kiểu Bikini nhưng phần che chắn phía sau được giảm đến mức tối đa, để hở phần lớn vùng mông. Tùy vào biến tấu của phần phía sau mà có các kiểu G-String (có một tam giác nhỏ ôm ½ mông hoặc ít hơn) và T-back (chỉ gồm một sợi dây lọt khe nối với đai lưng).
4. Brief: là kiểu quần lót nam ôm gọn phần mông và phần trước, đường cắt từ bẹn lên hai bên hông có độ nghiêng thay đổi khác nhau tùy thiết kế nhưng không quá lớn (đường cắt có độ nghiêng lớn sẽ trở thành kiểu Bikini). Brief có kiểu lưng thấp, lưng vừa và lưng cao với thiết kế nhiều đường cắt, tăng khả năng hỗ trợ “cậu nhỏ” và nét nam tính. Đây cũng là kiểu quần rất được các chàng ưa chuộng bởi vẻ nam tính. Brief có nhiều loại biến thể, điều này sẽ trình bày ở phía dưới.
5. Trunk: là kiểu quần lót nam rất hay bị nhầm lẫn với kiểu Boxer Brief (ở dưới). Có thể nhận biết đơn giản như thế này:
- Về phom hình dáng chung, Trunk giống như Brief và Boxer Brief: cũng ôm sát, cũng có bản lưng rộng.
- Điểm khác nhau là về kích thước bản lưng: Brief lưng rộng nhưng vẫn tạo độ chéo 2 ống quần như kiểu tam giác với đỉnh là đáy quần, vòng ống cong theo đùi. Boxer Brief có ống dài hơn đáy khoảng 1-2 cm tùy theo, khi mặc 2 đường ống quần thẳng với nhau. Còn Trunk có thiết kế ống quần sát đáy, ngắn hơn Boxer Brief nhưng dài hơn Brief, khi mặc 2 ống vẫn thẳng hàng với nhau (chứ không tạo đường chéo như Brief), tạo hình vuông vức và gọn gàng
6. Boxer Brief: Rất nhiều trang bán hàng vẫn gọi kiểu quần Boxer Brief hay Trunk là "quần Boxer". Đó thật sự là 1 sự nhầm lẫn lớn! Bởi tên gọi chính xác của loại quần này phải là Boxer Brief. Còn Boxer là tên của một kiểu quần hoàn toàn khác sẽ được trình bày sau.
7. Boxer: là kiểu quần tương tự quần short mặc nhà của chàng, nhưng ngắn hơn, có thể mặc bên trong quần dài. Đây mới chính là kiểu quần Boxer chính hiệu với phom quần không ôm sát, hoàn toàn không giống với Boxer Brief hay Trunk.
8. Midway Brief: là quần kiểu quần Brief nhưng có chiều dài đến ngang đùi (dài hơn Boxer Brief).Và một kiểu quần lót nam nữa, cũng có thể xếp vào nhóm underwear dành cho nam giới, đó là Long Johns.
9. Long Johns: hay còn gọi là quần lót dài, đồ lót nhiệt thích hợp mặc trong thời tiết lạnh. Tìm hiểu về loại quần này sẽ thấy nó có một lịch sử khá thú vị. Ban đầu nó được thiết kế cho phụ nữ vào thế kỷ 19, những người đang tìm kiếm các sản phẩm may mặc ít sự ràng buộc. Lúc đó thực chất đồ lót dài là một phần của bộ quần áo một mảnh được gọi là unionsuit. Thời gian sau, nó nhanh chóng phổ biến trong nam giới và được sử dụng bởi những công nhân vào thế kỷ XX.
Unionsuit nhanh chóng phát triển thành hai mảnh liền được mặc trong thời tiết lạnh. Ngày nay, đồ lót dài trở thành mặt hàng chủ lực của đàn ông và phụ nữ trong thời tiết lạnh, với các loại vải nhẹ với đặc tính thấm hút ẩm tạo sự thoải mái tối ưu vào những ngày lạnh nhất.

 

08.38473009

08.38473119

08.38473229

0935 168 196

Jackies - Thương hiệu uy tín tại Việt Nam

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các đại lý